1. คู่มือ “เทคนิคการให้บริการ” สร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ
2. คู่มือบริการยืม-คืนทรัพยากรสารสนเทศ (หนังสือ)
3. คู่มือการแนะนำหนังสือออนไลน์
4.ระบบการประกันคุณภาพภายในสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศv
5.แบบรายงานผลการไปราชการฝึกอบรม/ศึกษาดูงาน/ประชุม/
1.การประชุมสัมนาเครือข่ายประกันคุณภาพสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ ครั้งที่ 7